Tin tức

Dàn sao quy tụ tại sự kiện tiền tỉ của Huyền Lizzie

Thanh Sơn, Lã Thanh Huyền, Phương Oanh, Vũ Thu Hoài,… đều có mặt trong sự kiện tiền tỉ của Huyền Lizzie gây chú ý giới thuyền thông.

Mặc dù mỗi người đều bận rộn với các dự án riêng, thế nhưng Thanh Sơn, Lã Thanh Huyền, Phương Oanh, Vũ Thu Hoài đều dành thời gian để tham dự sự kiện của cô bạn, cô em đồng nghiệp ngày lên chức CEO của một thương hiệu Đông y mới – True Natural.

“Quỳnh Búp Bê” Phương Oanh tươi tắn xuất hiện tại sự kiện chúc mừng Huyền Lizzie ra mắt thương hiệu True Natural – Tinh hoa đông y Việt.

Phương Oanh diện chiếc đầm trắng tinh khôi cùng lối trang điểm trẻ trung, nữ tính nhưng không kém phần nổi bật.

“Thầy giáo Duy” Thanh Sơn cũng có mặt để chúc mừng nàng Phương Tomboy cá tính trong “Tình yêu và Tham vọng” lên chức CEO.

Lã Thanh Huyền xuất hiện quyến rũ với trang phục màu trắng lệch vai nền nã. Hiện cô đang được khán giả đánh giá cao vì sự trở lại truyền hình rất ấn tượng và mới mẻ trong “Tình yêu và Tham vọng”.

Cặp đôi oan gia của “Tình yêu và Tham vọng” không ngại ngùng khi dành cho nhau những cử chỉ thân mật ngoài đời.

MC Vũ Thu Hoài diện chiếc váy trắng ngắn, trẻ trung khoe đôi chân thon cùng mái tóc ngắn cá tính, năng động.

Tại sự kiện, Thu Hoài đã dành những lời khen “có cánh” cho cô bạn thân thiết khiến Huyền Lizzie bật khóc.

Dàn sao thay nhau dành những lời động viên, những lời chúc tâm huyết cho cô em, cô bạn đồng nghiệp.

Khác hẳn với vẻ tươi trẻ, ngọt ngào thường thấy, nữ diễn viên chuyển sang hình tượng sắc sảo, quyến rũ hơn trong ngày nhậm chức CEO True Natural.

Theo như chia sẻ, thương hiệu ra đời là kết quả của  một quá trình ấp ủ dài của Phan Minh Huyền, vốn là một người yêu những gì mộc mạc nhất, đến từ thiên nhiên nên người đẹp đã bắt tay nghiên cứu cùng các chuyên gia giàu kinh nghiệm, với mong muốn khởi tạo giá trị sức khỏe dựa trên nền tảng thiên nhiên bền vững từ Đông y, vì một chất lượng cuộc sống trọn vẹn cho người Việt. Đây là sự kiện đánh dấu bước đột phá mới, một hướng đi mới của Diễn viên – Doanh nhân Phan Minh Huyền khi tận dụng nguồn nguyên liệu từ Đông y thảo dược để tạo nên các sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Sự kiện kiện “Lễ công bố và ra mắt thương hiệu TRUE NATURAL – TINH HOA ĐÔNG Y VIỆT” đã được tổ chức tại khách sạn Pullman Hà Nội (40 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội) thu hút sự quan tâm sâu sắc từ các cấp lãnh đạo ban ngành và các vị khách quý như: Ông Nguyễn Hồng Quân - Nguyên Ủy viên Ban chấp hành trung ương Đảng - Nguyên Bộ trưởng Bộ Xây Dựng - Chủ tịch Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam; Ông Hoàng Quang Phòng - Phó Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI); Thầy thuốc ưu tú, Thạc sỹ, Bác sỹ chuyên khoa 2 - Trần Ích Quân - Nguyên phó Giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền Bộ công an; Thầy thuốc ưu tú Hán Trung Hòa - Đại diện công ty Dược Viên Ngọc; cùng đông đảo nghệ sĩ và các cơ quan thông tấn báo chí.

Được biết, True Natural là 1 thương hiệu mới và là Công ty thành viên của Thingo Group – Đơn vị sở hữu Hệ thống phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu Việt Nam – GHB do Ngọc Trinh làm CEO đã và đang gặt hái được rất nhiều thành công, hiện nay đang có hệ thống phân phối trải dài khắp trên 63 tỉnh, thành phố và 25 quốc gia trên thế giới.

Loading

Loading...