Tin tức

Xinh như Hoa hậu Hương Giang: Diện cây đỏ quyền lực trong ngày nhận chức Đại sứ thương hiệu

Chọn cho mình chiếc váy ren tone đỏ, Hoa hậu Hương Giang một lần nữa chiếm spotlight trong ngày đảm nhận vai trò Đại sứ thương hiệu Diamond White.

Hiếm người đẹp Việt nào lại hợp với màu đỏ như Hoa hậu Hương Giang. Cứ mỗi lần cô mặc gam màu này là dân tình lại được phen “chết mê chết mệt”.

Hương Giang chọn cho mình tone đỏ quyền lực trong ngày nhận chức Đại sứ thương hiệu Diamond White

Có sự nghiệp thăng hoa sau khi giành ngôi Hoa hậu Chuyển giới 2018, Hương Giang ghi dấu trong mắt dân tình với hình tượng một mỹ nhân Việt có diện mạo vô cùng xinh đẹp, quyến rũ. Mới đây, người đẹp đa tài đã khiến fans không khỏi thích thú khi xuất hiện tại sự kiện của công ty Ngọc Trinh và có loạt hình với vẻ ngoài cực quyến rũ, “pose” dáng xinh đẹp bên cạnh loạt mỹ nhân Việt trong đó có cả Ngọc Trinh.

Hương Giang trông vô cùng gợi cảm và cuốn hút với thiết kế xẻ sâu phần ngực và xẻ cao phần tà khoe khéo đôi chân thon gọn.

Đặc biệt, gam màu đỏ rực rỡ của chiếc váy đã khiến diện mạo nàng Hậu trở nên nổi bật, bắt mắt hơn bao giờ hết, tôn lên làn da trắng sứ của cô nàng.

Hương Giang là một trong những nàng Hậu khá phù hợp với sắc đỏ. Chính vì vậy người đẹp thường xuyên tận dụng ưu điểm này để trở nên nổi bật nhất. Có thể nói, Hương Giang chính là nàng Hoa hậu diện đồ màu đỏ đẹp nhất nhì Vbiz. Cô luôn khôn khéo khi chọn tone màu makeup cùng phụ kiện đi kèm càng làm tôn lên sắc thái “chuẩn hoa hậu” của Hương Giang. Chính vì thế khi đứng cạnh Ngọc Trinh hai mỹ nhaân “mỗi người mỗi vẻ, mười phân vẹn mười”.

Hai mỹ nhân thu hút mọi ống kính bởi độ quyến rũ và xinh đẹp của mình.

Được biết, tại sự kiện Hương Giang chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu của viên uống trắng da Diamond White – một siêu phẩm được coi là “bom tấn” của công ty GHB trong thời gian qua, ra mắt trong thời gian ngắn nhưng nhận được sự quan tâm và yêu mến của đông đảo phái đẹp Việt, trong đó có cả các sao như Lê Phương, Mai Thu Huyền, Băng Di, Lâm Khánh Chi, Thanh Trúc, Kiều Ngân,…

Hương Giang rạng rỡ trên sân khấu nhận trọng trách mới.

Cô nàng cho biết cảm thấy rất hạnh phúc bên cạnh đó cũng có chút áp lực vì nhận trọng trách lớn như vậy. Hương Giang hi vọng thời gian tới sẽ cố gắng lan tỏa thông điệp làm đẹp, yêu bản thân đến tất cả chị em thông qua việc cố gắng hoàn thiện bản thân và đẹp hơn mỗi ngày trong tất cả các lĩnh vực mà cô đang đương nhiệm.

Tại sự kiện, Hương Giang cùng Ngọc Trinh và Ban lãnh đạo đã có cuộc trò chuyện thú vị xoay quanh các vấn đề làm đẹp, xoay quanh sản phẩm Diamond White và bên cạnh đó là những câu chuyện ngoài lề thu hút giữa hai mỹ nhân Hương Giang và Ngọc Trinh.

Sự kiện “Lễ ra mắt sản phẩm mới & Tân Đại sứ thương hiệu Diamond White” đã được công ty GHB Corporation phối hợp cùng VietBeauty E&C (Truyền thông Giải trí Nhan Sắc Việt) tổ chức thành công tại The Adora Center – Số  431 Hoàng Văn Thụ, phường 4, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, thu hút đông đảo hơn 1.500 khách mời tham dự.

Sự kiện được đầu tư hoành tráng với quy mô lên đến 1.500 khách

Bên cạnh Hương Giang, sự kiện còn quy tụ dàn sao như: Người mẫu – Diễn viên - CEO Ngọc Trinh, Ca sĩ Bảo Anh, Ca sĩ Đức Phúc, Diễn viên – Doanh nhân - CEO Phan Minh Huyền, Diễn viên Mai Thu Huyền, Nghệ sĩ múa Linh Nga, Diễn viên Lê Phương, Diễn viên Thanh Trúc, Ca sĩ Lâm Khánh Chi, Ca sĩ Min, Ca sĩ ST. Sơn Thạch, MC Nguyễn Khang, MC Kiều Ngân,…

Ngọc Trinh vẫn chứng minh đẳng cấp “Nữ hoàng” đầy quyến rũ khi chọn một thiết kế ôm sát, cắt xẻ táo bạo của NTK Đỗ Long.

 

Đức Phúc phá cách với suit đỏ và mái tóc ánh kim

ST. Sơn Thạch điển trai và chọn cho mình style năng động, trẻ trung

Bảo Anh chọn thiết kế “không đụng hàng”, cô nàng đến khá sớm để chuẩn bị cho tiết mục của mình.

Diễn viên Mai Thu Huyền trẻ trung với thiết kế tinh tế

Nữ diễn viên Lê Phương hóa công chúa trong một thiết kế tone trắng, kín đáo

Diễn viên Phan Minh Huyền nhẹ nhàng với sắc trắng

Nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi rất xinh đẹp khi chọn thiết kế đính đá ôm cơ thể

Diễn viên Thanh Trúc khoe dáng trong thiết kế 2 dây đính kim tuyến, cắt xẻ táo bạo

Hoa hậu – MC Kiều Ngân  đầy quyến rũ trong thiết kế da ôm sát cơ thể

MC Nguyên Khang đầy lịch lãm. Anh chia sẻ khá hồi hộp khi lần đầu dẫn dắt sự kiện của công ty Ngọc Trinh.

 

Ngoài ra, hai bóng hồng Linh Nga và Min cũng đã mang đến cho chương trình những tiết mục nghệ thuật đặc sắc.

Loading

Loading...